Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Các tính năng ưu việt của điều hòa Sumikura

Posted at  19:50  |  in  

 Điều hòa không khí sumikura- công nghệ tiên tiến,chất lượng đảm bảo, làm lạnh nhanh và hiệu quả

       Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa khác nhau khiến cho người tiêu dùng khá phân vân và đắn đo khi chọn mua xem loại nào là phù hợp về giá cả và ổn định về chất lượng.

Các tính năng nổi bật của sumikura

        Điều hòa Sumikura cũng là một trong những sản phẩm uy tín và chất lượng được nhiều người tin dùng. Đặc biệt với dòng máy Cassette Compact, được thiết kế tinh tế, đẹp mắt với nhiều hướng gió khác nhau để nhiệt độ trong phòng được giảm nhanh một cách nhanh nhất để đạt nhiệt độ yêu cầu. Việc làm giảm nhanh nhiệt độ sẽ làm cho điều hòa tiết kiệm được điện năng hơn so với những máy điều hòa có tốc độ làm lạnh chậm. Thiết kế nhiều hướng gió này có thể giúp cho người sử dụng lựa chọn một trong những hướng gió đó để nó tránh thổi trực tiếp vào chỗ của mình gây ra những khó chịu nhất định khi phải ngồi lâu trong phòng điều hòa để làm việc.
tinh-nang-noi-bat-cua-dieu-hoa-sumikura
điều hòa sumikura được thiết kế tinh tế

        Điều hòa Sumikura còn có một tính năng vượt trội hơn các loại điều hòa khác đó là tiếng ồn của máy khi hoạt động cực nhỏ và không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giấc ngủ của người sử dụng nó. Đó là kết quả của việc quạt dàn lạnh máy điều hòa được thiết kế theo công nghệ Screw flow tạo ra lượng gió rất lớn để làm mát nhanh căn phòng.
         Điều hòa không khí Sumikura có nhiều tính năng ưu việt so với các lọai điều hòa khác như: không gian làm lạnh rộng, khả năng làm lạnh sâu, hiệu quả, thời gian làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động . Đặc biệt với chế độ ngủ là một tính năng hữu ích làm tăng các thiết lập nhiệt độ qua đêm, do đó bạn không cần phải thức dậy trong một môi trường quá lạnh. Bởi vì cơ thể bạn không hoạt động trong khi bạn ngủ vào ban đêm, một thiết lập nhiệt độ ấm hơn sẽ giúp cho giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.
cac-tinh-nang-uu-viet-sumikura
tính năng hữu ích với chế dộ ngủ Sumikura

      Cuối cùng, với một bộ điều khiển từ xa cho phép bạn điều chỉnh và thiết lập nhiệt độ hoạt động của hệ thống điều hòa không khí. Nhiều người tiêu nhận thấy rằng  điều khiển từ xa không chỉ thuận tiện, thoải mái hơn mà còn dễ sử dụng hơn so với điều khiển dây gắn tường. Chi phí lắp đặt cho một hệ thống điều hòa không khí tùy thuộc  vào loại, kích cỡ, hiệu quả, thương hiệu, đường ống hiện có và trong số những thứ khác.
      Điều hòa sumikura đã và đang là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt trên của nó, vừa có chức năng làm lạnh nhanh, vừa thiết kế đẹp mắt mà tiện lợi cho người sử dụng.
Thông tin liên quan:










Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 ĐIỀU HÒA CHO MỌI NHÀ. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top